fbpx

OnlyFans là gì? Tại sao ngày nay lại phổ biến hoạt động “Khoe thân trả tiền”?

OnlyFans là khái niệm không còn quá mới mẻ, nhưng đáng buồn là đến tận bây giờ tôi mới biết nó là gì, đúng là bất cứ ai cũng đều trở nên “ngố tàu” trước những cập nhật về xu thế thời đại phải không?

Theo Vietcetera thì OnlyFans là gì?

OnlyFans mang đến hiệu ứng vô cùng mát mẻ Dưới đây là định nghĩa đến từ Website Vietcetera

OnlyFans là dịch vụ đăng tải nội dung, thường là nhạy cảm, có tính phí

Theo Wikipedia thì OnlyFans là gì?

OnlyFans là mạng xã hội của Anh Quốc, trong đó người dùng (Fan) trả tiền để đăng ký theo dõi các thương hiệu, nhân vật nổi tiếng. Các thương hiệu và nhân vật thu lợi nhuận từ việc nhận tiền đăng ký hàng tháng của người hâm mộ.

Tuy vậy thường để các nội dung có độ Hot nhất định, thì hoạt động OnlyFans từ rất “trong sáng” đã trở thành “không được trong sáng cho lắm” khi có nhiều cô gái thi nhau khoe thân, thậm chí khái niệm lập trang pornsite cho riêng mình còn được hình thành rất “công khai”

Những “hoạt động” chủ yếu của cộng đồng OnlyFans

Điểm đặc biệt của OnlyFans là nó cho phép các nội dung “khiêu dâm” được đăng tải công khai trên OnlyFans. Trên thực tế, thành viên của mạng xã hội này phần lớn là diễn viên khiêu dâm…

Chơi OnlyFans có giúp bạn mang về nhiều lợi nhuận không?

Thực tế là OnlyFans mang tới rất nhiều cơ hội để kiếm tiền, thậm chí kiếm “rất nhiều tiền”. Dưới đây là một số cách khai thác được số tiền từ OnlyFans Chơi OnlyFans mang tới thu nhập kếch xù Dưới đây một số khoản lợi ích “kha khá” từ OnlyFans – Nguồn Kenh14.vn

Mức phí cụ thể mà người sáng tạo có thể kiếm được trên mỗi người theo dõi: – Phí theo dõi tài khoản theo tháng (bắt buộc): từ 4.99$ – 49.99$/tháng (khoảng 115K – 1,1 triệu đồng). – Phí PPVs (trả phí cho mỗi lượt xem – không bắt buộc): từ 5$ – 15$/lượt xem (khoảng 115K – 342K). – Tiền TIPs cho mỗi bài đăng (không bắt buộc): từ 10$ – 200$/bài đăng (khoảng 230K – 4,5 triệu đồng). – Bật tính năng gửi tin nhắn (không bắt buộc): từ 3$ – 100$/người theo dõi (khoảng 68K – 2,3 triệu đồng).

Array

Nam là 1 Growth Hacker, Developer đam mê với sự nghiệp phát triển web