fbpx

Tổng hợp vấn đề mà các chủ shop quần áo cao cấp nữ gặp phải khi kinh doanh

Chào quý khách, tôi là Nam Digital – tôi cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook dành riêng cho những chủ shop quần áo nữ thiết kế cao cấp và tầm giá cao.

Thời trang cao cấp có nhiều lựa chọn nhằm phục vụ cho nhu cầu công sở, nhưng cũng có những thiết kế tùy biến để phục vụ cho cả nhu cầu đi ăn, đi chơi

Hãy cùng tìm hiểu về những nỗi đau thường trực của lĩnh vực này và đặt câu hỏi ngược lại: “Liệu quý khách có gặp những vấn đề này không?”

Bài viết này thực sự rất có giá trị vì chúng sẽ có giá trị cập nhật trong tương lai, khi lượng khách hàng là chủ shop quần áo nữ thiết kế cao cấp với mức giá cao gia tăng cả về số lượng và chất lượng.

Một số phong cách thời trang công sở thiết kế tầm giá cao

Gây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng – đối với shop vừa mới lập và chưa từng được biết đến.

Có thể nói đây không chỉ là nỗi đau của ngành quần áo nữ thiết kế cao cấp tầm giá cao, mà còn là vấn đề của tất cả mọi ngành kinh doanh khác.

Khi fanpage của quý khách được xây dựng và tương tác hầu như chưa có, nội dung cũng không, việc được tiếp cận bởi quảng cáo sẽ mang tới hiệu quả chưa cao.

Lời khuyên của Nam là nên xây dựng một kho những tuyến nội dung đầy giá trị nhằm khiến fanpage của quý khách có giá trị để tham khảo, trải nghiệm.

Giải pháp: Triển khai gói chăm Fanpage nhằm tạo các nội dung cuốn hút khi khách ghé thăm từ quảng cáo

Với những lo lắng kể trên, việc xây dựng lòng tin của khách hàng cần phải bắt đầu bằng việc xay dựng những tuyến nội dung trực quan và giàu ý nghĩa, bắt đầu bằng việc triển khai 1 gói chăm Fanpage kiêm thiết kế hình ảnh, hỗ trợ chụp 1 bộ ảnh Lookbook nhỏ

Featured

Gói Gold

6,500,000đ
  • Post facebook: 5 bài / tuần (20 bài / tháng)
  • Design: Số lượng ảnh theo post hàng tuần
  • Hỗ trợ chụp 1 bộ ảnh thời trang (quán cafe, ngoại cảnh) với tối đa 10 mẫu

Chưa biết xác định tệp khách hàng nào là phù hợp

Thực tế, việc một sản phẩm thời trang nữ thiết kế cao cấp có thể tiếp cận gout của người tiêu dùng và thúc đẩy hành động mua hàng không phải là việc đơn giản. Bạn cần phải nỗ lực lắng nghe mọi phản hồi, thắc mắc và feedback của người dùng để cải tiến liên tục và cho ra sản phẩm tốt.

Tuy vậy, bài toán tìm khách hàng lại là một “sân chơi” mới mà chủ doanh nghiệp shop thời trang nữ thiết kế cao cấp tầm giá cao cần phải lưu tâm. Quý khách cần tìm hiểu những điểm chung của khách hàng đã mua hàng, cũng như có một chút phỏng đoán (trong trường hợp mới triển khai) đồng thời bỏ 1 chút ngân sách để thực sự thu về khách hàng.

Gói cơ bản

15,000,000đ
  • 3 – 5 pages
  • Tính năng thư viện ảnh (Gallery)
  • Tính năng gửi Form
  • Tối ưu SEO cơ bản

Giải pháp của Nam là không chỉ thực hiện quảng cáo “thử nghiệm” để dò xét và đánh giá về khách hàng, hãy chủ động xây dựng các tệp khách hàng thực hiện các hành vi như

  • Thực hiện xem sản phẩm trên website
  • Thực hiện thả hàng vào giỏ trên website
  • Thực hiện mua hàng trên website
  • Thực hiện chat message với shop qua website

Với việc tạo thành 4 tệp khách có nhu cầu “nét căng đét” như vậy, quý khách đã có những tài nguyên vô cùng tuyệt vời để thực hiện dịch vụ chạy quảng cáo ra đơn dành riêng cho chủ shop thời trang nữ thiết kế tầm giá cao

Chưa biết nên xây dựng sản phẩm với tầm giá nào?

Đây cũng là câu hỏi rất đau đầu mà bất kỳ người chủ shop thời trang nữ thiết kế tầm giá cao nào cũng luôn thắc mắc, lý do là bởi nếu để giá quá cao thì sợ không bán được (dù khung lợi nhuận lớn) còn để giá thấp thì lại là con dao hai lưỡi, khiến định vị của thương hiệu xuống phân khúc thấp hơn.

Theo lời khuyên của Nam Digital thì quý khách vẫn nên định vị sản phẩm ở phân khúc cao, tập trung vào việc gia công đường may, mũi chỉ, những chi tiết và items độc nhất, đồng thời truyền thông về tư duy “mặc chất”, ít nhưng chất lượng sẽ là chìa khóa giúp thương hiệu của quý khách đứng tách biệt so với thị trường cạnh tranh về giá đang vô cùng khốc liệt.

Yếu tố thiết kế riêng và Bespoke – vừa với dáng người cũng là điều cần được chú trọng

Không dừng lại ở đó, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ như chỉnh sửa, thay đổi một số items và chi tiết giúp sản phẩm có giá trị trở nên tươi mới theo thời gian. Yếu tố Bespoke – may đo sát người cũng là yếu tố khiến sản phẩm trở nên độc nhất và “không đụng hàng”

Xem thêm bài viết liên quan

Tìm hiểu Nam đã mang tới hàng trăm Inbox quan tâm với tầm giá quần áo nữ thiết kế cao cấp tầm giá 1 – 2 triệu như thế nào nhé?

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook lĩnh vực Quần áo: Kinh nghiệm thực chiến

Xem thêm
Array

Nam là 1 Growth Hacker, Developer đam mê với sự nghiệp phát triển web