fbpx

Cách làm website cho lĩnh vực Yến Sào

Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc người phụ trách Marketing của các sản phẩm Yến Sào nhưng chưa biết triển khai Online thế nào? 

Bạn đã có website nhưng thiết kế còn xấu, không mang lại giá trị đơn hàng, thiếu những đo lường quan trọng dành riêng cho lĩnh vực Yến Sào? 

Đừng lo lắng, hãy cùng Nam tìm hiểu về những thành phần bắt buộc phải có của một Website Yến Sào. 

Thiên về quà tặng nên website cần có hình ảnh đẹp, nhiều khối đồ hoạ

Thật vậy, khi thiết kế website của đơn vị Yến Sào Khả Tâm, Nam Digital đã luôn nhận được nhu cầu cần nhấn mạnh vào yếu tố đồ hoạ & các pattern trang trí

Chèn 1 số hình ảnh về dự án Yến Sào tại đây

Banner được bố trí ngay đầu trang chú trọng tối đa vào sản phẩm, có thể bổ sung những họa tiết trang trí nhẹ nhàng nhưng chú trọng vào sản phẩm là điều quan trọng nhất

Chú trọng vào nút gọi điện, chat Zalo

Thực tế đối tượng khách hàng của Yến Sào có độ tuổi tương đối cao (từ 35+) bởi đây là lứa tuổi có kinh tế, thu nhập tốt, lại phát sinh nhu cầu mua quà biếu, nên website cần xây dựng những khối gọi điện, Chat Zalo vô cùng rõ ràng & trực quan…Đồng thời xem đây là hoạt động chính của website 

Phần nút bấm cần thể hiện rõ ràng, thân thiện với di động và đặc biệt “khuyến khích” khách hàng thực hiện hành động nhanh như:

  • Gọi Hotline (Lead nét) 
  • Chat Zalo (Nền tảng phổ biến với số người dùng cực lớn, và rất phổ biến tại Việt Nam, điều này chắc hẳn bạn không còn thấy lạ lẫm bởi bất kỳ smartphone nào cũng được người dùng cài đặt Zalo)

Tính năng đa ngôn ngữ (Multi language)

Thực tế nhu cầu quà biếu không chỉ phát sinh trong nước, mà đã xuất khẩu đi quốc tế. Bằng chứng là với dự án Yến Sào Khả Tâm, Nam digital cần xây dựng khối đa ngôn ngữ giúp khách hàng ở nước ngoài dễ dàng đặt hàng. Điều này cũng đòi hỏi đơn vị tiền tệ được quy đổi khi lựa chọn ngôn ngữ tương ứng.

Sử dụng các font chữ cách điệu trong việc làm tiêu đề

Việc sử dụng những font chữ quá nghiêm túc cũng chưa chắc mang lại cảm giác thích thú khi mua quà biếu…hãy sáng tạo và lựa chọn những font chữ nghệ thuật viết tay cho các khối tiêu đề.

Sử dụng cổng Paypal, Payoneer cho hoạt động thanh toán quốc tế 

Theo Nam Digital thì đây là tính năng vô cùng quan trọng, bạn cần xây dựng phần thanh toán linh hoạt cho hoạt động thanh toán Quốc tế, bởi chủ yếu hành vi của khách hàng là thanh toán online, nên cần tích hợp với 1 đơn vị thứ 3 để đảm bảo yếu tố bảo mật 

Sử dụng những màu sắc sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng vô cùng thân thiện

Chủ yếu khách hàng có nhu cầu tặng quà biếu cao cấp thì mới quan tâm đến các sản phẩm Yến Sào,  chính vì vậy cần sử dụng những màu sắc thể hiện sự sang trọng, uy tín nhưng cũng vô cùng thân thiện & phù hợp với văn hóa tặng quà Á Đông

Xanh thường là màu sắc vô cùng tuyệt vời để thể hiện món quà tặng hấp dẫn, sang trọng

Bên cạnh xanh lá sẫm đầy sang trọng, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng màu vàng kim 

Qua bài viết hẳn bạn đã sẵn sàng trong việc xây dựng một Website “chốt cả nghìn đơn hàng Yến Sào” rồi phải không? 

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ thiết kế Website nghìn đơn kể trên, đừng ngần ngại liên hệ với Nam & nhận báo giá miễn phí tới Email nhanh nhất có thể nhé!

Bấm vào Banner phía dưới để gửi Briefs cho Nam càng cụ thể càng tốt nhé, đầu ra mà bạn mong muốn sẽ là một Website hoàn thiện, định hướng phát triển lâu dài, tốc độ siêu nhanh và nhất là: “Cần câu cơm mạnh mẽ của riêng bạn”

Dịch vụ thiết kế Website

Dịch vụ thiết kế Website WordPress trọn gói, chuyên nghiệp tại Nam Digital

Nam là 1 Growth Hacker, Developer đam mê với sự nghiệp phát triển web