fbpx

Cảm nhận của Nam sau khi đọc quyển The Way of Superior Man

Có thể nói là gần đây, đời sống tinh thần của tôi khá buồn chán, một phần là vì đắm chìm vào việc học lập trình, một phần cũng vì cuốn vào guồng quay công việc. Chính vì vậy, để “bồi bổ tâm hồn” mình & cải thiện mảng spiritual, tôi đã lựa chọn cuốn sách The Way of Superior Man. The Way of the Superior Man

Một cuốn sách quá tuyệt vời với nhiều quan điểm gợi mở về “Love”

Có thể nói tôi là một anh chàng khá “tồ” trong cách xử sự cho cuộc sống, có lúc lại quá khéo, lễ phép quá đà, có khi lại thiếu sự thân mật cần thiết. Bản thân tôi cũng không quá tự tin vào việc đánh bóng các cử chỉ bên ngoài cho lắm, nên việc rèn luyện cho mình một cái lõi đủ tốt ở bên trong quan trọng hơn. Điều tuyệt vời là cuốn sách này giúp phần lõi đó trở nên hoàn thiện hơn. Trong mọi cách xử sự, trong tình yêu cũng như sự nghiệp, cuộc sống, việc thể hiện một tình yêu mãnh liệt và hết mình là thứ cuốn sách này hướng tới. Dành tình yêu cho người tình cũng như lao đầu vào công việc để kiếm ăn đều cần phải “đủ đầy” và thực sự nghiêm túc.

Sống như thể “cha của bạn đã chết”

The Way of the superior Man chú trọng vào việc hoàn thiện phần nam tính cho đàn ông, hoặc làm phần nam tính của phụ nữ trở nên mạnh mẽ hơn (nếu độc giả là nữ giới). Khi bạn bước ra cuộc sống hoặc cư xử với người tình, không ai quyết định hộ bạn, bạn cần phải là trung tâm của mọi vấn đề.

Cuốn sách lý giải khá chính xác về sự thu hút giữa 2 cục nam châm (Nam & Nữ)

The Way of Superior Man cũng lý giải sự hấp dẫn đến từ 2 phái thực tế luôn bắt nguồn từ…sự đối lập. Người nam thường đại diện cho sự nam tính trong khi đó nữ giới lại có một vũ khí cực kỳ lợi hại là “nữ tính”. Mặt khác, nếu một người đàn ông có phần nữ tính thì sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những cô nàng mạnh mẽ. Việc thể hiện “nữ tính” có thể nằm ở các sở thích như nghệ thuật, âm nhạc hay tính nghệ sĩ… Phần “nam tính” có thể được thể hiện qua việc xác lập kế hoạch cho bản thân, biết mình thích gì, cần gì, điều mà những cô gái hiện đại ngày nay sở hữu.

Mong muốn tận cùng của sự nam tính – bí mật được che giấu là mong muốn tự do

Freedom – điều đàn ông luôn quan tâm, thậm chí âm thầm che giấu là thể hiện mạnh mẽ nhất của Dark Masculinity Nam sẽ cập nhật cảm nghĩ của mình sau khi đọc toàn bộ, hiện chỉ có 1 phần nhỏ thôi ^^!

Array

Nam là 1 Growth Hacker, Developer đam mê với sự nghiệp phát triển web