fbpx

Thiết kế Website ngành đệm: một số lưu ý quan trọng

Nằm trong danh sách những khách hàng thân thuộc và gắn bó từ những ngày đầu chạy Business Nam Digital, có thể nói siêu thị đệm luôn là đối tác thân quen, sử dụng Website do Nam thiết kế một cách thường xuyên, cũng như mang tới cho Nam vô vàn kinh nghiệm quý giá khi thiết kế Website dạng này.

Sau đây là một số kinh nghiệm Nam rút ra khi thiết kế Website trong lĩnh vực đệm

Đặt mục tiêu rõ ràng: Website để làm gì?

Đặt mục tiêu: Trước khi bắt đầu thiết kế, bạn cần phải xác định mục tiêu của trang web. Ví dụ, trang web của bạn có thể được thiết kế để tăng doanh số bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng.

Đối với ngành đệm thì yếu tố tham khảo đệm tại Showroom là vô cùng quan trọng, chính vì vậy, Website cần được thể hiện như một chiếc Catalog di động giúp khách hàng nắm được nhiều thông tin hữu ích

Đối với đặc trưng ngành đệm:

  • Size đệm: 120×200, 140×200, 160×200, 180×200, 200×200, 220×200
  • Màu sắc
  • Họa tiết
  • Chất liệu

Là những thuộc tính cần thiết phải đưa vào khi xây dựng Website

Simple is the best

Thiết kế đơn giản và trực quan: Thiết kế trang web của bạn nên đơn giản, dễ hiểu và trực quan để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và mua hàng.

Điều này thì hẳn bạn cũng khá rõ rồi, thiết kế website ngành đệm cần nhấn mạnh vào yếu tố truyền tải thông tin, cung cấp nhiều hình ảnh giá trị cho người mua.

Vua nệm là một ví dụ rất chuẩn mực cho việc áp dụng concept tối giản khi thiết kế Website, đây cũng là điều mà Nam rất muốn học hỏi

Chú trọng vào hình ảnh

Chú trọng đến hình ảnh: Vì đệm là sản phẩm mà khách hàng thường xuyên cần thấy và chạm vào trực tiếp, hình ảnh sản phẩm rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn có đủ hình ảnh sản phẩm chất lượng cao để giúp khách hàng có được cái nhìn chân thực về sản phẩm.

Không chỉ vậy, theo quan điểm của Nam Digital, bạn cũng cần bổ sung những hình ảnh trải nghiệm đệm thực tế, cảm xúc của người sử dụng trong bức ảnh sẽ mang tới khả năng thúc đẩy mua hàng gia tăng đáng kể, bởi đệm là sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, không chỉ mang tới trải nghiệm dễ chịu hàng ngày, mà còn là khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe giấc ngủ.

Nhấn mạnh vào yếu tố thương hiệu & uy tín của đệm

Tạo thương hiệu và tạo sự tin tưởng: Hãy sử dụng màu sắc, hình ảnh và nội dung để tạo ra một thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự tin tưởng với khách hàng. Hãy cung cấp thông tin liên hệ và chính sách đảm bảo để khách hàng có thể yên tâm mua hàng từ trang

Việc xây dựng thương hiệu từ màu sắc, Banner cho tới những Block đảm bảo uy tín, chất lượng và tăng độ tin tưởng khi mua sản phẩm.

Bạn quan tâm đến dịch vụ thiết kế Website tại Nam Digital

Click ngay tại đây để nhận thông tin

Array

Nam là 1 Growth Hacker, Developer đam mê với sự nghiệp phát triển web