fbpx

Netfix and chill là gì mà các cặp đôi thi nhau nhắc đến? Tổng hợp những bộ phim Netflix and chill phù hợp

Netflix and Chill là gì?

Theo Wikipedia, “Netflix and chill” là môt cụm từ mới nổi lên gần đây trên mạng Internet, thể hiện cách nói lái về hoạt động sinh hoạt tình dục. Nó có thể là một hành động đến từ mối quan hệ lãng mạn, hoặc cũng có thể là casual sex, hoặc quan hệ tập thể theo nhóm. Từ ngày được hình thành vào năm 2009, Netflix and chill được sử dụng với mục đích không tục tĩu trên Twitter & Facebook. Cho đến năm 2015, “Netflix and chill” mới trở thành một Internet Meme cực phổ biến trong thuật ngữ của giới trẻ với ý nghĩa “khiêu gợi, tình dục”.

Danh sách những bộ phim Netflix and Chill phù hợp

Bạn có thể tham khảo danh sách những bộ phim Netflix and Chill phù hợp tại đây. Danh sách thì có rất dài nhưng hầu hết là những bộ phim “ướt át” là cảm xúc dạt dào.

Netflix and Chill 419 là gì?

Tương tự như Netflix and Chill nhưng ở đây các đối tượng cặp đôi chỉ có nhu cầu tình dục Four One Night (419). Theo nguồn nghialagi.org, 419 tượng trưng cho 1 số khái niệm sau

  • 419 là For One Night hay còn được gọi là tình một đêm.
  • 419 là tình một đêm mà giới trẻ hay dân chơi lãng tử có đời sống tình dục phong phú thường sử dụng. Thông thường thuật ngữ này thường được xuất hiện tại các nước phương Tây nơi mà quan niệm sống rất thoáng trong chuyện ấy, vì vậy mà vấn đề này không quá phổ biến tại các nước Á Đông.
  • Bạn có thể hiểu ba con số 4, 1, 9 có phát âm trong tiếng anh gần giống “for one night” hay có nghĩa là chỉ một đêm hay đơn giản là sự quan hệ tình dục giữa hai người mới chỉ gặp nhau lần đầu. Mối quan hệ này chỉ đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu xác thịt của cả hai mà không hề có chút tình cảm nào.
  • Khi kết thúc một đêm đúng nghĩa hai không giữ liên lạc với nhau và rất có thể sẽ không bao giờ gặp lại đúng như tên gọi. Có rất nhiều mối tình một đêm kết thúc mà thậm chí còn không biết tên của đối phương, hay nói cách khác cả 2 đến với nhau chỉ vì sinh lý chứ không hề có bất kỳ ràng buộc nào.
  • Tương tự như 419 bạn có thể gặp trên những diễn đàn người lớn hay mạng xã hội như: Tinder những thuật ngữ như FWB- Fiend with benefit (có thể hiều đơn giản theo kiều giới trẻ Việt là “Bạn chịch”), ONS- One nghit stand( tương tự như 419).

Cách Netflix and Chill

Netflix and Chill là một gia vị giúp quá trình tán tỉnh, cưa cẩm hay sinh hoạt tình dục trở nên thú vị hơn. Cũng tương tự như khi dẫn bạn trai, bạn gái đi cafe phim vậy. Hãy cứ enjoy cái moment & rủ đối tác một cách tự nhiên. Tất nhiên tuyệt đối không nên gượng ép đối tượng, cũng như quan hệ không có bảo vệ, bởi những rủi ro ngoài ý muốn luôn mang tới những điều hối hận suốt cuộc đời.

Array

Nam là 1 Growth Hacker, Developer đam mê với sự nghiệp phát triển web